Giảm cân bằng đậu đen ngâm dấm


Giảm cân bằng đậu đen ngâm dấm - Cách giảm cân an toàn, hiệu quả giúp bạn giảm được cân như ý! http://www.bdp.vn/

Bạn đã tìm rất nhiều cách để giảm cân nhưng đều không được hiệu quả như ý muốn? Có một cách giảm cân khá thú vị và an toàn mà bạn có thể tham khảo qua, đó là cách giảm cân bằng đậu đen ngâm dấm.

Giảm cân bằng đậu đen ngâm dấm

1. Hiệu quả giảm cân bằng đậu đen ngâm dấm:

Giấm có vị chua thanh, giúp thanh lọc độc tố, loại bỏ chất béo, điều này thì ai cũng biết.  Đậu đen giàu chất xơ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, có tác dụng khử độc sulfates, tăng cường năng lượng cho cơ thể và ổn định lượng đường huyết, là nguồn bổ sung protein cho cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả.

Đậu đen ngâm dấm giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Đậu đen ngâm dấm giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Trong số những loại thực phẩm giàu chất xơ thì đậu đen được xem là “ứng cử viên” đầu bảng, giúp làm giảm cholesterol. Khi cơ thể hấp thụ nên khi đào thải ra ngoài, chất xơ mang theo cả acid mật và kết quả hàm lượng cholesterol của cơ thể giảm theo. Ngoài ra, do có chứa các chất xơ không hòa tan nên đậu đen có tác dụng giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh táo bón, rối loạn tiêu hóa và các chứng bệnh khó chịu có liên quan.
Một chén đậu đen chỉ chứa 15 gram protein mà không chứa chất béo bão hòa nên rất an toàn cho giảm cân. Nhâm nhi một chén đậu đen vừa giúp bạn bổ sung chất, chống đói, chống thèm ăn từ đó bạn có thể kiên trì giảm cân. Bạn còn có thể ninh nhừ đậu đen và lấy nước đó để uống hàng ngày cũng có tác dụng giảm cân hiệu quả. 

Giảm cân bằng đậu đen ngâm dấm

Đậu đen là thực phẩm hạn chế chất béo và giúp giảm cân.

Bên cạnh những cách làm quen thuộc trên, bạn có thể thử áp dụng một cách rất mới mẻ và thú vị, đó là kết hợp đậu đen và giấm để làm thành một thực đơn giảm cân hiệu quả hàng ngày.

2. Thực đơn giảm cân bằng đậu đen ngâm dấm:

Bạn có thể dùng giấm gạo, hoặc tốt nhất là dùng giấm đen làm từ gạo lức của Nhật hoặc của Thái Lan. Đậu đen rang cháy và để nguội. Sau khi đậu nguội, cho vào trong bình thủy tinh, đổ dấm lên cho bằng cái. Đóng nắp chặt sau 3 – 5 ngày, đậu ngấm nước dấm thì lấy ra ăn. Trước khi ăn cơm khoảng nửa giờ thì bạn ăn một hoặc hai muỗng nhỏ.
Khi ăn đậu đen ngâm dấm, bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn, đặc biệt là những đồ ăn giàu chất béo.

 Giảm cân nhờ đậu đen ngâm dấm.

Giảm cân nhờ đậu đen ngâm dấm.

Sau khi giảm cân thành công, bạn hãy tiếp tục với thực đơn làm săn chắc cơ thể với đậu đen ngâm rượu gạo. Cách làm cũng vô cùng đơn giản: Đậu đen đem rang cháy cho thơm mùi cháy. Sau đó ngâm với rượu gạo, cho thêm một ít gừng tươi. Sau 1 tháng, các bạn mang ra dùng. Vị nóng của rượu cộng với vị mát mát của đậu đen rất dễ uống.
Chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, bạn đã có ngay hai thực đơn giảm cân hiệu quả có thể áp dụng mỗi ngày và không cần dùng thêm bất kỳ biện pháp hỗ trợ nào. Bạn hãy tham khảo thêm thật nhiều công thức giảm cân thú vị khác để được những bí quyết giảm cân hiệu quả tại tôi giảm cân nhé!