Thực phẩm nên chọn cho các mẹ giảm cân sau sinh


Can thiệp vào thực đơn ăn uống hàng ngày với việc lựa chọn thức phẩm phù hợp sẽ giúp các mẹ giảm cân sau sinh hiệu quả.http://www.bdp.vn/

Dưới đây là những loại thực phẩm nên chọn dành cho các mẹ muốn giảm cân sau sinh, vừa giúp các mẹ giảm cân vừa giúp đảm bảo sức khỏe để chăm sóc em bé. 

1. Gạo lứt giúp giảm cân lợi sữa

Gạo lứt là loại thực phẩm được nhiều người sử dụng làm phương pháp chữa bệnh, đối với các mẹ muốn giảm cân sau sinh việc ăn gạo lứt không chỉ giúp cắt giảm bớt lượng calo được nạp vào cơ thể, nhờ gạo lứt có chứa một lượng dinh dưỡng thiết yếu có hoạt động của cơ thể. Hơn nữa ăn gạo lức con giúp các mẹ chống lại mệt mỏi, tạo nguồn sữa cho con bú dồi dào hơn. 

2. Rau bina giàu chất xơ, chất sắt

Rau bina có tên gọi khác là rau chân vịt, chứa rất nhiều chất xơ và protein nguồn gốc thực vật, giúp cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể. 
rau bina giúp giảm cân sau sinh hiệu quả
Thêm rau bina vào thực đơn giảm cân sau sinh là cách  giúp các mẹ bổ sung chất cho cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho cơ thể, giúp giảm cân nhanh hơn. 

3. Rau ngót giúp giảm cân tằng cường hệ miễn dịch

Lá rau ngót chứa rất nhiều vitamin C, A, B, phốt pho, sắt, protein, canxi, chất béo. Ăn rau ngót có thể giúp mẹ tăng lượng sữa dinh dưỡng cho bé. Ăn rau ngót giúp cho chị em tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ viêm nhiễm sau sinh. Hàm lượng vitamin C lớn trong rau ngót là yếu tố cần thiết giúp cơ thể chữa lành vết thương, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.
Rau ngót là loại rau cực kì mát có thể giúp sản phụ chóng táo bón và hạn chế tăng cân, giúp giảm cân nhanh sau sinh hiệu quả. 

4. Cam giúp giảm cân và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Quả cam rất giàu vitamin C và kali, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, ngoài ra cam còn rất giàu chất xơ rất tốt cho quá trình giảm cân đốt cháy mỡ trong cơ thể. Uống nước cam mỗi ngày là cách giảm cân của rất nhiều chị em phụ nữ. 

5. Bơ giúp giảm cân làm đẹp da

Qủa bơ từ lâu đã được xem là bí quyết giảm cân và làm đẹp được sử dụng rộng rãi. Bơ chứa chất béo không bão hòa và một số chất giúp kích thích quá trình đốt cháy mỡ trong cơ thể, đồng thời chứa rất nhiều vitamin giúp làm đẹp da, chống lại dấu hiệu của quá trình lão hóa. 

6. Thịt gà giúp bổ sung protein cho quá trình giảm cân

chọn thịt gà cho thực đơn giảm cân sau sinh
Thịt gà là một trong những loại thịt nên chọn được chọn để thêm vào thực đơn giảm cân sau sinh, giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể vì trong thịt gà chứa rất nhiều canxi, photo và protein.