Những dấu hiệu cảnh báo nguy cơ béo phì

Những dấu hiệu cảnh báo nguy cơ béo phì -những dấu hiệu bạn nên chú ý để tránh lâm vào tình trạng thừa cân béo phì.http://www.bdp.vn/
Thừa cân, béo phì là nguyên nhân gây ra hàng loạt các vấn đề về sức khỏe, làm giảm chất lượng cuộc sống. Hãy cùng điểm qua các dấu hiệu cảnh báo béo phì để lưu ý phòng tránh bạn nhé!
1. Chậm chạp, hay nhầm lẫn và bối rối
Đây là một trong những dấu hiệu phổ biến nhất của chứng béo phì, vì tình trạng này ảnh hưởng khá nhiều đến sự nhạy bén và độ tập trung của bạn. Hơn thế, khi cân nặng tăng lên, cơ thể sẽ trở nên nặng nề làm giảm bớt sự nhanh nhẹn và linh động của cơ thể.
2. Mệt mỏi, thiếu sức sống
Cơ thể mệt mỏi cũng là một trong những dấu hiệu hàng đầu của chứng béo phì. Bởi lẽ, đường (glucose) sẽ không đi vào trong các tế bào và tạo ra lượng năng lượng cho nhu cầu của cơ thể. 
3. Thường xuyên đói bụng
Khi cơ thể béo lên sẽ làm cản trở đường (glucose) đi vào các tế bào, lúc đó dạ dày sẽ không thể chuyển hóa các thức ăn thành năng lượng cho cơ thể hoạt động trong ngày. Bụng của bạn lúc nào cũng cồn cào và thèm ăn mặc dù vẫn ăn uống điều độ và không hề hoạt động nhiều.
thường xuyên đói bụng - dấu hiệu của béo phì
4. Dễ nổi cáu
Bạn rất dễ cáu kỉnh cho dù chỉ là chuyện nhỏ nhặt, bởi vì theo các chuyên gia, lượng đường trong máu có thể ảnh hưởng đến suy nghĩ và trạng thái thần kinh của bạn. Đây cũng là một trong những dấu hiệu phổ biến của béo phì đấy!
5. Viêm da
Ở người béo, với lượng đường cao trong cơ thể, khả năng bảo vệ bạn khỏi viêm da bị suy yếu. Hơn nữa, những phụ nữ mắc chứng béo phì sẽ rất khó phục hồi khi bị viêm nhiễm ở vùng nhạy cảm và phần thận. 
6. Tê khớp tay chân
Nồng độ đường cao trong cơ thể sẽ gây trở ngại cho các dây thần kinh và mạch máu đem thức ăn để nuôi sống các dây thần kinh đó. Vì vậy, tay và chân của bạn sẽ thường xuyên bị tê dại.
7. Rối loạn chức năng sinh lý ở nam 
Các nghiên cứu cho biết, có đến 35-75% nam giới bị béo phì mắc phải triệu chứng này. Nếu như một người đàn ông đã ngoài 50 tuổi thường xuyên bị chứng rối loạn này thì khả năng mắc bệnh béo phì sẽ càng cao. 
8. Luôn bị khô miệng
Một trong những triệu chứng khác của béo phì chính là luôn luôn khát nước và bị khô miệng. Bạn cần lưu ý đến dấu hiệu này và đề phòng cho thật tốt. 
9. Thị lực giảm sút
Ảnh hưởng nhiều nhất của tình trạng béo phì là đến thị lực. Bởi lẽ, trong cơ thể người béo có lượng đường cao sẽ làm tròng mắt bị giãn ra và làm thị lực giảm sút đáng kể. Ngoài ra, các dây thần kinh thị giác cũng bị ảnh hưởng không kém, khiến cho mắt bị kém đi thấy rõ. 
Có rất nhiều dấu hiệu khác nhau chứng tỏ bạn đã mắc béo phì nhưng không phải nhất thiết cứ mắc phải một trong những dấu hiệu kể trên là bạn đã bị mắc bệnh. Khi gặp cùng lúc nhiều dấu hiệu, bạn cũng đừng ngại đến bác sĩ để được tư vấn tốt nhất.
thị lực giảm cũng là dấu hiệu của béo phì
Nếu cơ thể đã bị béo phì, để giảm thiểu những tác hại do béo phì gây ra, bạn nên thay đổi lối sống lành mạnh hơn, ăn uống một cách hợp lý và nhất là thường xuyên vận động thể chất. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp phòng ngừa sẽ tốt hơn.
Sản phẩm chiết xuất từ các thành phần tự nhiên luôn được các chuyên gia khuyên dùng bởi tính hiệu quả mà an toàn. Pro Slimming là thực phẩm chức năng được bào chế hoàn toàn từ nấm linh chi, lá trà xanh, tinh chất sữa ong chúa… giúp bạn giảm cân hiệu quả. Sản phẩm tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.
Pro Slimming phù hợp với cả nam và nữ, giúp bạn giảm cân để lấy lại vóc dáng nhanh nhất tùy theo cơ địa của mỗi người. Ngoài ra, tinh chất ICCG trà xanh có trong sản phẩm còn giúp cơ thể chống lại quá trình lão hóa, giúp làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.
Đây là dòng sản phẩm cao cấp của Mỹ, được cấp giấy chứng nhận FDA, đạt tiêu chuẩn GMP và đặc biệt được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, hoàn toàn không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Do vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.