4 bài tập tăng cường trao đổi chất giúp giảm cân nhanh

Thường xuyên vận động, tập thể dục là cách giúp bạn đạt được mục đích tăng cường sự trao đổi chất đem lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng nhất. http://www.bdp.vn/

Việc tăng cường trao đổi chất có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà không cần thiết phải cắt giảm lượng calories nạp vào cơ thể. Có nhiều cách giúp thúc đẩy hoạt động này, nhưng hoạt động thể dục được xem phương pháp hiệu quả nhất. 
Bạn không cần tập thể dục trong nhiều giờ, nhưng một vài bài tập đơn giản giúp bạn vận động toàn bộ cơ thể, tiết nhiều mồ hôi là đã tăng cường tốc độ trao đổi chất trong cơ thể. Các bài tập nên phụ thuộc vào sức khỏe và thể lực của bạn.
Bạn có thể thực hành 4 bài tập vận động dưới đây để thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể nhằm mục đích giảm cân nhanh hơn. Mỗi động tác bạn có thể tập 3-5 lần tùy ý trước khi chuyển sang động tác tiếp theo.
1. Bài tập co chân, nâng quả tạ quá đầu
- Bắt đầu với chân phải đưa về phía trước, chân trái duỗi thẳng phía sau, gót chân trái kiễng lên, tay giơ thẳng trên vai, hai tay giữ 2 quả tạ nhỏ, lòng bàn tay hướng vào nhau.
Bài tập co chân, nâng quả tạ quá đầu
- Từ từ ấn người xuống, sau đó uốn cong khuỷu tay về trước ngực, đẩy người đứng thẳng lên và nâng đầu gối trái lên phía ngực. Giữ thăng bằng trên chân phải.
- Trở lại tư thế ban đầu và làm 10 lần, sau đó đổi bên.
2. Bài tập co duỗi
- Đứng hai chân sát nhau, tay giơ lên trên không. 
- Chống hai tay xuống sàn, giữ chân cho thật thẳng.
- Đi lùi chân ra phía sau để tạo tư thế tấm ván sao cho đầu, chân thân tạo thành một đường thẳng.
- Nhảy chân về phía hai bàn tay, nhảy trở lại tư thế tấm ván . 
- Lặp lại động tác này liên tục trong 30 giây.
Nghỉ ngơi 30-60 giây rồi lại tiếp tục lặp lại động tác này hoặc tập động tác khác.
3. Nhảy chữ X
- Đứng hai chân sát nhau .
- Nhảy lên và tiếp đất với tư thế chéo chân, chân phải ở vị trí 2 giờ và chân trái ở vị trí 8 giờ, hai chân đều cong .
 Nhảy chữ X
- Nhảy một lần nữa và tiếp đất sao cho chân trái tiến lên trước ở vị trí 10 giờ và chân phải lùi lại sau ở vị trí 4 giờ .
- Cũng thực hiện liên tục trong 30 giây.
Sau khi kết thúc, nghỉ ngơi 30-60 giây. Sau đó bạn có thể lặp lại động tác đó hoặc tập động tác khác.
4. Vận động toàn thân
- Bắt đầu với tư thế tấm ván với cổ tay thẳng vai, sau đó uốn cong đầu gối chống xuống sàn, bàn chân kiễng lên .
- Nâng đầu gối lên khỏi mặt đất, di chuyển một cách nhanh chóng tay, chân theo các hướng: lên trên, xuống dưới, sang trái, sang phải... . Làm lần lượt với từng tay, chân kết hợp với thở đều.
-  Làm liên tục động tác trong 30 giây.
Bạn có thể thực hiện lại động tác này hoặc tập động tác khác sau khi nghỉ ngơi 30-60 giây.
Ngoài việc thường xuyên tập luyện, bạn cần kết hợp với việc ăn uống lành mạnh, hợp lý. Việc kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân sẽ hỗ trợ giảm cân nhanh chóng hơn.
Pro Sliming đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ, trong đó có không ít nhân viên văn phòng trong quá trình giảm cân. Pro Slimming là sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa thích và bình chọn sản phẩm giảm cân an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.
Pro Slimming
Viên giảm cân Pro Slimming được nhập khẩu từ Mỹ với chiết xuất từ nấm linh chi, lá trà xanh và tinh chất sữa ong chúa giúp bạn giảm cân nhanh, sản phẩm tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Đây là dòng giảm cân cao cấp của USA. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận FDA, đạt tiêu chuẩn GMP, và đặc biệt được Bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Để biết thêm về thông tin sản phẩm bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn hoặc gọi điện đến số Hotline: 1900.6088 - 0974.409.409. 0933. 950. 577 (miễn phí) gặp dược sĩ Tuyến để được tư vấn trực tiếp.