Bài tập giảm cân thú vị với vòng lắc chuỗi hạt

Vẫn là phương pháp lắc vòng nhưng thay vì dùng vòng lắc gỗ bình thường thì bạn thay bằng vòng lắc chuỗi hạt sẽ mang lại hiệu quả cao hơn gấp bội. Cùng tìm hiểu thêm về bài tập giảm cân thú vị này ngay sau đây. http://www.bdp.vn/

Bạn biết gì về vòng lắc chuỗi hạt?
Gần đây, các chị em thường rỉ tai nhau về phương pháp lắc vòng hiệu quả mới, đó là dùng vòng lắc bằng chuỗi hạt. Hầu như các vòng lắc chuỗi hạt được làm bằng thủ công, từng hạt được chọn cẩn thận, nối liền lại với nhau tạo thành chuỗi vòng tràng hạt, chu vi vòng hơn 2 m và khi chập lại thì dài khoảng 1,2m và nặng 4kg. Độ bền vĩnh cửu vì chỉ có gỗ rừng và 1 sợi dây không thể bền hơn. 
Vòng lắc chuỗi hạt
Tiện lợi gì khi dùng vòng lắc chuỗi hạt?
Chỉ vì là chuỗi hạt nên bạn có thể sử dụng và cất giữ tiện lợi hơn so với những vòng lắc gỗ thông thường khác. Với vòng lắc này, bạn không cần tốn nhiều không gian để luyện tập mà chỉ cần một không gian rất nhỏ để có thể "tống khứ" đống mỡ trên cơ thể mình. 
Cách lắc vòng chuỗi hạt mang lại hiệu quả cao nhất?
Khi sử dụng vòng lắc này, nó sẽ kéo eo bạn đi nếu bạn không gồng mình lên một chút để giữ chiếc vòng lại. Bạn cũng nên lưu ý rằng, lắc vòng tràng hạt khiến eo bạn vận động một cách vất vả hơn bất kỳ sản phẩm hay bài tập nào. Và nếu với cách vận động như vậy thì hiệu quả đem lại cho bạn càng nhanh chóng và đích thực hơn so với những phương pháp khác.
Vòng eo thon thả
Bạn lắc nhẹ nhàng, lắc bụng, hông, mông thôi, giữ nguyên ngực, cổ, vai. Hai bàn tay đan nhau đặt sau gáy, thi thoảng vừa lắc vừa bước tiến bước lùi... thân vòng đánh vào bụng như mát-xa - ép lại. Bụng và hông làm động tác lắc, xoay. Bài tập này làm vòng 2 bạn nhỏ dần đều cả bụng trước, eo và đằng sau chứ không thiên về một vị trí nào cả. 
Giảm cân bằng hoạt động thể thao là cách đốt cháy nhiều lượng calo và lượng mỡ thừa một cách hiệu quả, an toàn nhất. Có một bài tập khá đơn giản như thế này, bạn có thể tập ở nhà, ở cơ quan hay bất cứ chỗ nào và lúc nào cũng được.
Sử dụng TPCN Beauty Lady
Nếu cơ địa bạn khó giảm cân hoặc bạn là người bận rộn không có thời gian để chuẩn bị thực đơn ăn kiêng, tập luyện thể dục giảm cân thường xuyên thì có thể kết hợp với việc uống TPCN Beauty Lady để hỗ trợ giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn. 
Beauty Lady – được chiết từ 100% từ mật ong tự nhiên kết hợp với chanh, cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân. 
Thuốc giảm cân Beauty Lady
Beauty Lady liên tục tiếp xúc cơ thể, hấp thụ mạnh, tác động mạnh lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Để biết thêm về thông tin sản phẩm bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn hoặc gọi điện đến số Hotline: 1900.6088 - 0974.409.409. 0933. 950. 577 (miễn phí) gặp dược sĩ Tuyến để được tư vấn trực tiếp.