Thực phẩm giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng

Thực phẩm giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng – danh sách mười loại thực phẩm bạn nên thêm vào thực đơn giảm cân để giảm cân nhanh hơn. http://www.bdp.vn/

Chúng là những loại thực phẩm giàu chất xơ, chứa những chất giúp kích thích cơ thể đốt cháy mỡ hiệu quả và nhanh chóng. 
1. Quả bơ
Quả bơ là một trong những loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả, nhờ chất béo chứa trong bơ là loại chất béo thực vật, chất béo không bão hòa nên đặc biệt tốt cho những người đang trong quá trình giảm cân. Chất béo này giúp tiêu hủy những hoocmone lưu trữ chất béo trong cơ thể, đồng thời cung cấp năng lượng đảm bảo cho các hoạt động của cơ thể. 
Chế biến các món ăn từ quả bơ rất đơn giản, bạn có thể ăn bơ tươi, sinh tố bơ hoặc các món salad bơ kết hợp với các loại thực phẩm khẩu. 

2. Cải xoăn

cải xoăn giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng
Cải xoăn rất giàu vitamin, là loại rau có thể chế biến được nhiều món ăn hấp dẫn giúp ăn ngon miệng, tạo cảm giác no lâu, ngăn chặn cảm giác thèm ăn, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. 
Đặc biệt lượng chất xơ dồi dào chứa trong cải xoăn sẽ giúp bổ sung cho chế độ ăn uống của bạn. Thêm cải xoăn vào thực đơn giảm cân mỗi ngày sẽ giúp nâng cao được hiệu quả giảm cân. 

3. Bông cải xanh 

Bông cải xanh chứa rất nhiều chất xơ và các chất giúp đốt cháy chất béo hiệu quả. Bông cải xanh chứa chất kích thích một loại enzyme giúp thúc đẩy việc đốt cháy các tế bào mỡ trong cơ thể. 

4. Hạt hạch Brazil 

Hạt hạch Brazil chứa rất ít chất béo, là loại hạt có tác dụng tích cực đối với việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp chuyển  đối các hoocmone của tuyến giáp, loại bỏ một số độc tố trong cơ thể

5.  Hạt Chia

hạt chia
Hạt Chia chứa rất nhiều omega 3, chất béo, protein. Hạt chia giúp ngăn ngừa cảm giác thèm ăn, đồng thời kích thích sự hoạt động của  glucagon một loại hoocmone đốt cháy chất béo trong cơ thể. Bạn có thể ngâm hạt chia trong nước khoảng mười lăm phút cho nở ra rồi ăn trực tiếp. Bạn có thể dùng hạt chia cho bữa ăn sáng mà không hề có cảm giác đói bụng trong suốt buổi. 

5. Cá hồi

Cá hồi rất giàu omega-3, là loại thực phẩm giàu protein giúp loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể hiệu quả. Ăn cá hồi nhiều giúp tách các mô mỡ ở phần bụng hiệu quả, giúp cơ thể săn chắc. Các chất trong cá hồi cũng giúp kích thích hoạt động của tuyến giáp.