6 bước giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất

Bạn muốn giảm cân nhanh? Với 6 bước giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất dưới đây bạn không nên bỏ qua. http://www.bdp.vn/

Chị em phụ nữ nào cũng đều ao ước sở hữu một vóc dáng đẹp bởi những đường cong quyến rũ. Nếu muốn có được điều đó, các chị em cần phải tìm cách để cắt giảm hoặc đốt cháy calo để giảm cân.
Tuy nhiện, giảm cân sẽ không còn khó khăn nếu thực hiện 6 bước đơn giản dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình như mong muốn. Cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé!
1. Hạn chế sử dụng đường và các chất tạo ngọt
Đường khiến hệ tiêu hóa không thể đốt cháy calo và điều chỉnh lượng thức ăn hấp thụ vào cơ thể và còn là nguyên nhân gây các loại bệnh khác. Để giảm cân hiệu quả hơn bạn nên hạn chế các thực phẩm gây tăng đường như chè, kem, nước ngọt… các loại trái cây ngọt như xoài, nhãn, vải, sầu riêng…
6 bước giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất
Song song với đường là các chất tạo ngọt nhân tạo. Các nhà nghiên cứu Mỹ đã lên tiếng rằng việc sử dụng chất ngọt nhân tạo không giúp giảm cân mà ngược lại sẽ làm tăng nhu cầu đường của cơ thể.
"Kết hợp giữa việc sử dụng chất ngọt nhân tạo và một lượng nhỏ đường tự nhiên để đảm bảo không làm giảm quá trình trao đổi năng lượng; đồng thời, hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể ở mức thấp là giải pháp tốt nhất hiện nay", giáo sư Ivan de Araujo khẳng định.
2. Cắt giảm calo dư thừa và Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh
- Ăn một bữa sáng thật chu đáo để giảm lượng calo suốt cả ngày.
- Đi làm nên mang theo cơm cho bữa ăn trưa.
- Ăn các món ít calo trước như rau, salad (ít nhất 200-300g rau và trái cây mỗi bữa ăn) súp, để các món thịt và món mặn hãy ăn sau cùng, bởi lúc ăn thịt, bụng đã lưng lửng, do đó bạn sẽ ăn những thực phẩm giàu calo còn lại trên đĩa ít hơn.
- Uống 240ml sữa tách kem không béo mỗi ngày, bạn sẽ giảm thêm được một trọng lượng đáng kể.
- Nước ép trái cây và nước có ga chứa nhiều năng lượng. Do đó, bạn nên hạn chế nước ép trái cây và nước có ga dưới 200ml một ngày.
- Ăn một cách có mục đích, chứ không phải ăn trong vô thức, ăn cho vui miệng… Mỗi khi ăn, bạn hãy ngồi xuống, ăn thật chậm và cảm nhận hết mọi cảm giác thỏa mãn mà thức ăn mang lại.
3. Không bỏ đói cơ thể
Nếu bỏ đói, cơ thể sẽ thiếu chất, dẫn đến kiệt sức, mệt mỏi, lâu dần dẫn đến suy nhược cơ thể. Lời khuyên cho bạn là ăn uống một cách hợp lý và tập thể dục thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của cơ thể trong thời gian ngắn.
4. Uống nước ngay cả khi không khát
6 bước giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất
Uống nhiều nước sẽ giúp tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe mạnh và lợi tiểu. Ngoài ra, nước còn có tác dụng đào thải độc tố, đánh tan mỡ thừa trong cơ thể. Vì thế, các chuyên gia sức khỏe khuyên bạn đừng chờ khát mới uống nước.
5. Vận động thường xuyên
Những bài tập nặng nề, cứng nhắc sẽ khiến bạn dễ nhàm chán. Vậy tại sao bạn không thử lựa chọn các cách tập luyện đầy hào hứng như tản bộ, đi xe đạp hoặc tham gia một vài trò chơi, hay đơn giản chỉ là đừng ngồi lì một chỗ, thay vào đó bạn thường xuyên tạo cơ hội cho mình đi lại chẳng hạn?

6. Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân

TOTAL LEAN CLA - Thuốc giảm cân nhanh, an toàn!
Một chế độ ăn uống khoa học kèm tập luyện hợp lý, kết hợp với những thói quen tốt trong sinh hoạt sẽ có tác dụng tốt hơn. Bên cạnh đó, để giảm cân nhanh và hiệu quả, bạn có thể phối hợp hợp tập luyện và ăn uống lành mạnh cùng với việc sử dụng sản phẩm giảm cân TOTAL LEAN CLA của Mỹ, với công thức giảm cân đột phá với Conjugated Linoleic Acid (CLA), Glyceryl và Gelatin mang đến một chế độ dinh dưỡng giảm cân ít calo (chỉ 25%) giúp đào thải các lớp mỡ dư thừa tích tụ lâu ngày ra khỏi cơ thể để giảm cân mà không hề có bất cứ tác dụng phụ gì.
Do được bào chế từ các loại thảo dược lành tính nên sản phẩm giảm cân rất an toàn, lại vừa hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, không có bất cứ phản ứng hay tác dụng phụ nào.
Đặc biệt TOTAL LEAN CLA chứa hoạt chất gelatin dùng để trích xuất collagen có lợi cho việc tái tạo các tế bào da và xương. Gelatin làm tăng sản xuất hormone tăng trưởng và tăng cường trao đổi chất. Với hàm lượng dinh dưỡng cao nó giúp tạo cảm giác no hạn chế sự thèm ăn mặc dù vậy bạn vẫn đủ dinh dưỡng trong suốt quá trình giảm cân.
TOTAL LEAN CLA đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số 7518/2011/YT-CNTC cho phép lưu hành. Do vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.