Bí quyết giảm cân cấp tốc

Giảm cân cấp tốc không còn là vấn đề khó khăn cho người béo phì nữa, hãy cùng chúng tôi thực hiện các bí quyết giảm cân dưới đây để có một thân hình hoàn hảo nhất. Đừng quên kiêng trì thực hiện nhé!
Có nhiều bí quyết giảm cân khác nhau, bạn đã tìm bí quyết phù hợp cho mình chưa? Dưới đây là những bí quyết rất dễ thực hiện, bất cứ ai cũng có thể làm được một cách dễ dàng. Từ nay giảm cân cấp tốc không còn là vấn đề khó khăn nữa.

1. Tập thể thao.


Tập thể thao

Tập thể thao có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, bạn sẽ có sức khỏe tốt và dồi dào hơn. Cần có một chế độ tập thể dục một cách hợp lí, chắc chắn rằng bạn sẽ giảm cân hiểu quả.
Bí quyết luyện tập:
Buổi sáng thay vì ngủ nướng bạn nên thức dậy sớm hơn,thời gian tốt nhất là từ 5h – 6h có thể đi bộ hoặc tập aerobic khoảng 45 phút, hoặc thực hiện động tác gập bụng. Sau khi tập thể dục mồ hôi thoát ra nhiều nên bổ sung 1 chai nước khoáng 500ml.
Khoảng 5h chiều, tiếp tục thực hiện phương pháp tập luyện có thể đi bộ, nhảy dây hay tập thể dục, có thể đi bộ nhanh khoảng 45 phút.

2. Giảm cân cấp tốc từ các thực đơn hằng ngày.


Giảm cân với thực đơn hằng ngày

Ngày thứ nhất.
- Bữa sáng đơn giản và ngon miệng. 2 trứng gà luộc kết hợp với 1 củ cà rốt luộc, dưa chuột hoặc táo và thêm 1 ly nước chanh thơm ngon.
- Bữa trưa đầy đủ dinh dưỡng. Chỉ cần ăn ½ chén cơm kết hợp với 1 bát canh nấu thịt nạc và thêm vào ½ miếng đậu phụ luộc, cùng với 1 đĩa đậu que luộc và 1 trái táo, thêm 1 ly trà xanh để món thêm tươi ngon.
- Bữa tối ăn nhẹ. Bữa tối chỉ cần ăn nhẹ là đủ. ½ chén cơm ăn với 1 bát canh bí đao nấu với thịt và thêm một trái táo.
Ngày thứ hai.
- Bữa sáng thơm ngon. Thưởng thức cùng với 2 bánh cuốn kết hợp với trứng rán và dưa chuột rau sống, thêm vào 1 cốc nước chanh thơm ngon.
- Bữa trưa thú vị. Kết hợp ½ chén cơm với canh bí đỏ được nấu với thịt và nộm củ đậu. Sau khi ăn xong uống 1 cốc nước chanh và 1 quả táo.
- Bữa tối đạm bạc. Chỉ cần ăn canh bí đỏ và thêm 1 quả táo tráng miệng.
Ngày thứ ba.
- Bữa sáng dinh dưỡng. Ăn sáng với 1 cái trứng ốp la và 1 lát bánh mì thêm salat dưa chuột hành tây. Sau khi ăn sáng nên uống 1 cốc nước chanh.
- Bữa trưa thơm ngon. Kết hợp 1 chén cơm với 1 canh bắp cải được nấu với cà chua và thịt nạc và thêm 1 củ cải trắng luộc. Ăn tráng miệng với một miếng dưa hấu và 1 cốc nước chanh.
- Bữa tối đạm bạc. 1 bát canh bắp cải được nấu với cà chua và thịt nạc. Tráng miệng với 1 miếng dưa hấu và 1 ly nước chanh.
Ngày thứ tư.
- Bữa sáng dinh dưỡng. Ăn miếng gà với rau sống kèm theo dưa chuột và 1 ly nước chanh.
- Bữa trưa thơm ngon. Kết hợp ½ chén cơm với 1 miếng nhỏ cá hấp và món rau luộc. ½ quả đu dủ và nước chanh.
- Bữa tối đạm bạc. Chỉ cần 1 đĩa susu luộc chấm với muối vừng kết hợp với 1 bát canh cua đồng được nấu với rau mùng tơi. ½ quả bưởi + 1 nước chanh.
Ngày thứ 5 + ngày 6.
-  Ăn canh thập cẩm khi đói. Các loại rau được nấu với nhau tùy thích. Có thể ăn thêm khi đói, và đừng quên kết hợp với 1 ly nước chanh sau khi dùng bữa.
Ngày thứ 7.
- Có thể chọn bất cứ thực đơn nào trong tuần mà bạn thích.

3. Sử dụng thuốc giảm cân để hỗ trợ.


Great Slim USA

Thuốc giảm cân Great Slim USA thuộc Tập đoàn Best Group USA nổi trội vượt bậc trên thị trường Mỹ. Giờ đây Great Slim USA cũng đã có mặt tại Việt Nam và được phân phối tại http://kivi.vn rất được nhiều người tiêu dùng lựa chọn là sản phẩm giảm cân an toàn hoàn hảo.
Great Slim USA giúp đốt cháy mỡ nhanh chóng, làm tiêu hoa lượng mỡ dư thừa và bị tích tụ lâu ngày trong cơ thể một cách đáng kể. Great Slim USA không tác dụng phụ, không tăng cân trở lại, an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Sau khi giảm cân da không nhăn hay chảy sệ, da mịn màng, hồng hào tươi tắn.
Chúc các bạn giảm cân thành công!
Đừng quên truy cập vào website http://greatslimusa.edu.vn để thỏa sức làm đẹp theo ý muốn.