Giảm cân cho mối tình còn dang dở

Chỉ vì Linh không phải là người con gái “đáy thắt lưng ong” như người xưa vẫn chọn nàng dâu. Vì tình yêu, vì mẹ chồng, nàng đã giảm cân.
Một mùa thu nữa lại đến với bầu trời Hà Nội, mùa của nổi nhớ, mùa của khát khao, và nhất là mùa của những kỉ niệm cho những ai yêu nhau. Giọt nước mắt lưng tròng, nép giữa vào khóe mắt. Tôi luôn tự hứa mình phải mạnh mẽ, là con trai, là người từng cho nàng một bờ vai vững chắc, một điểm tựa, vậy mà giờ mình yếu đuối đến vậy. Chiều mùa thu đẹp, mang mác nhưng sao lòng buồn trĩu nặng.
Người ta vẫn thường nói “tình chỉ đẹp khi tình dang dở”, cuộc tình của tôi với Linh cũng đủ để gọi là đẹp, hai đứa yêu nhau từ thuở còn là sinh viên năm 3, biết bao nhiêu kỉ niệm cho mối tình đầy dở dang ấy.
relacore tinh yeu mua thu
Chuyện mẹ chồng nàng dâu vẫn còn ngLinh trong cách sống và suy nghĩ mỗi người, biết bao nhiêu bài viết, giấy mực cho những câu chuyện. Và Linh, với mẹ tôi cũng nằm trong số bài viết ấy. Chỉ vì Linh không phải là người con gái “đáy thắt lưng ong” như người xưa chọn nàng dâu. Linh bắt đầu mập khi ra trường, và đến giờ cân nặng của cô ấy không thay đổi. Nhưng tôi lại yêu nét tròn trĩnh, béo tròn lẫn cả sự hồn nhiên, nhí nhảnh chính trong tâm hồn của Linh, Linh biết vậy nên không bao giờ than phiền, hay ăn kiêng.
Cho đến khi Linh về ra mắt, thì mọi thứ trong Linh bắt đầu thay đổi, mẹ không đồng ý khi có cô con dâu quá mập. Tôi không ngờ Linh bị sốc đến vậy. Linh buồn và khóc nhiều, nằm lỳ, không gặp bất kỳ ai. Từ ngày đó Linh tìm hiểu các phương pháp giảm cân nhanh, nhưng tôi không cho cô ấy giảm cân vì sợ có chuyện xảy ra với Linh giống như cô em họ của tôi, vì ăn kiêng, tập luyện quá mức đã bị ngất xỉu và từ đó cô em thường hay đau ốm.
Giờ nghĩ trưa tôi chạy sang công ty đi ăn cơm với Linh, tôi thấy cô ấy uống 1 viên Relacore trước khi ăn. Tôi giật mình hỏi Linh mới biết đó là thuốc giảm cân nhanh, được cô của Linh giới thiệu. 
Tôi không cho Linh dùng vì sợ tác dụng phụ của thuốc, nhưng Linh bảo thuốc giảm cân nhanh Relacore được nhập từ Mỹ được trung tâm chăm sóc và làm đẹp Nano nhập khẩu và phân phối chính hãng với những thành phần từ thảo dược thiên nhiên, không có tác dụng phụ. Linh đã tìm hiểu kỹ và bạn cô bằng tuổi như Linh cũng đã giảm cân thành công với thuốc giảm cân nhanh Relacore, nghe vậy Linh liền gọi điện tới 1900 6088 được tư vấn và đặt hàng. 
Mỗi sáng Linh đi bộ 30 phút thay cho giấc ngủ nướng ngày nào của cô ấy, và những lần đi chợ Linh mua toàn là trái cây, nào bưởi, cà chua, nho… và cả lá trà xanh nấu uống cho cả buổi sáng. Linh đi làm, chế độ ăn uống, tập luyện mà chLinh gia tư vấn cho Linh, những thay đổi nhỏ nhưng làm tôi khó chịu, cũng chỉ vì lo cho Linh. Tôi và Linh thường cãi nhau, Linh nhẹ nhàng bảo tôi Linh chọn thuốc rồi mới có anh bên cạnh. Những lời nói ngọt ngào chân thành đó tôi không nghe và hiểu Linh hơn, thay vào đó tôi lại cáu gắt, đành chấp nhận nói lời chia tay với Linh. Tôi cố gắng không gặp Linh và chờ câu xin lỗi từ Linh, tôi vẫn là người cố chấp như ngày nào. Ngày mai Linh sang Nhật sống cùng gia đình, tôi chạy đến nhà Linh nhưng không chịu gặp tôi. Mối tình của tôi chỉ ngắn ngủi đến thế.
Sống trong nỗi buồn, dặn vặt và không yêu ai ngoài Linh. Và tôi giận cả mẹ vì không chấp nhận con dâu mập như Linh. Và giận chính cả tôi. Thu đến làm lòng tôi vặn đau hơn, vì Linh người con gái béo tròn tôi yêu giờ không còn bên cạnh tôi như ngày nào hai đứa cùng thang lang trên con đường, góc phố nhỏ, xen lẫn mùi hoa sữa ngào ngạt. Tôi đứng đợi Linh ở bức tường đá rêu phong những lúc hai làm lành với nhau.
Buổi chiều ấy tôi vẫn đứng đó, giật mình nhìn thấy Linh, một cô gái hoàn toàn khác, không phải Linh béo ú như tôi từng yêu mà cô gái dịu dàng tỏa nắng chiều dưới chiếc váy vàng rực rỡ, giống chiếc lá vàng mùa thu đang lơi lả rơi. Tình yêu giữa tôi và Linh vẫn còn nồng nàn không xa lạ như 1 năm trước tôi ở nhà Linh, những cái chào nhau bằng ánh mắt, nụ cười và cả những cái ôm nhẹ nhàng vẫn còn ấm, đủ làm cho lòng dịu lại.
Cho dù Linh mập hay ốm tôi vẫn không để mất Linh lần nữa. Tôi lắng nghe Linh kể phương pháp giảm cân của cô ấy, uống thuốc giảm cân Relacore sau mỗi bữa ăn, tập luyện điều độ và sau 4 tuần Linh giảm cân thành công, và đến giờ ngưng sử dụng thuốc mà vẫn không tăng cân trở lại. Linh bảo nhờ có những dòng tâm sự chân thành, câu chuyện giảm cân thành công mà Linh có động lực hơn. Tôi nghe và yêu Linh nhiều hơn. Giờ thì Linh đủ tự tin với “đáy thắt lưng ong” để ra mắt với mẹ lần nữa. Nhớ lại câu và suy tư “Linh chọn thuốc rồi mới có anh bên cạnh”. Mùa thu buồn nhưng thật ý nghĩa.
Tôi thầm cảm ơn Relacore giúp Linh quay về bên tôi.

Tag: relacore giam can relacore relacore webtretho