Cẩn thận, Ngọc Trinh! Kẻo lỡ có… clip sex!

Có sang Mỹ thì đi đường cẩn thận nhé Nữ hoàng nội y, kẻo dẫm phải… clip sex đấy!
Phù! Cuối cùng thì “ông bầu hoa hậu ao làng” tít tận bên Tây cũng chịu buông tha cho một siêu mẫu chính hiệu ở bên Ta!
Chàng tuyên bố: “Tôi vẫn còn thương Yến và không muốn cô ấy bị tổn thương. Nếu Yến cứ tiếp tục phủ nhận tôi sẽ chọn cách im lặng để cô ấy được vui lòng". Ôi chu choa, cao thượng quá!
Khỏi phải nói thì bạn đọc cũng biết Lọt tôi đang nhắc đến việc siêu mẫu Hoàng Yến bỗng nhiên bị Minh Chánh lên báo bô bô chuyện TÌNH (dựa trên vài bức ảnh đứng chụp cạnh nhau) và chuyện TIỀN (Minh Chánh tuyên bố đã cho Hoàng Yến 1 tỷ, siêu mẫu bảo trưng bằng chứng ra, thế là chàng đánh bài chuồn - như câu nói trên kia).

Nhưng về chuyện TÌNH, “không có lửa thì sao có khói” nhỉ - nhiều người chắc sẽ nghĩ thế. Thì có gì đâu, Hoàng Yến từng làm MC một cuộc thi “hoa hậu” năm 2012 do Minh Chánh tổ chức, rồi chụp ảnh chung với nhau, ngồi cạnh nhau. Chỉ có thế thôi, không hôn hít gì hết! Nếu như vậy mà gọi là "khói" thì chắc showbiz Việt thành xứ sở sương mù mất!
Với showbiz, đáng mặt “khói” thì chí ít cũng phải là… khóa môi, chí nhiều là lộ ảnh nóng, nhiều hơn nữa là… clip sex, chứ cái kiểu chỉ ôm eo bá vai thì có mà đầy! Thì đây:
Cẩn thận, Ngọc Trinh! Kẻo lỡ có… clip sex!
Cẩn thận, Ngọc Trinh! Kẻo lỡ có… clip sex!
Đấy! Nếu mới có ôm eo, bá vai nhau mà đã là TÌNH thì chả hóa ra ông bầu Khắc Tiệp đích thị là “người tình giấu mặt” của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh bấy lâu sao? Khôi hài quá, Ngọc Trinh nhỉ!
Thôi chết! 
Nếu ôm eo mà đã là người tình thì hỏng rồi Ngọc Trinh ơi, em từng cho Minh Chánh ôm eo đấy!!!
  Minh Chánh ôm eo Ngọc Trinh sau khi cô đăng quang
Minh Chánh ôm eo Ngọc Trinh sau khi cô đăng quang "hoa hậu người Việt hoàn cầu" 2011.
Thế nên, phải cẩn thận đấy Ngọc Trinh ạ, em đẹp thế, nổi tiếng thế, nhỡ có ngày có kẻ lại tố em vụ lợi tình cảm thì mệt lắm!
Và nếu có sang Mỹ, đi đường cẩn thận kẻo dẫm phải… clip sex đấy! Kẻo có kẻ lại mang cái clip sex đó ra tố em chuyện... TÌNH, TIỀN thì lại đau đầu hơn nữa!
Trời! Lọt tôi lại nhớ ra thêm một chuyện. Jennifer Phạm ơi cô cũng phải cẩn thận nhé! Cô rất đẹp, rất nổi tiếng, lại từng làm MC cho mùa “hoa hậu” đầu tiên của Minh Chánh, khéo cũng phải chuẩn bị tinh thần đối phó với những thị phi, những bức ảnh kiểu "đứng cạnh nhau = yêu nhau" gì gì đó nhé!
…....
Viết xong ra quán trà đá nhâm nhi cái kẹo lạc, chợt thấy mình thật rỗi hơi, lo thừa cho Jennifer Phạm. Cô có chồng rồi, anh ấy là đại gia, không lẽ lại chịu yên, không đấm vỡ mồm thằng nào đó bắt nạt vợ mình, tố tình vớ vẩn, đúng không nhỉ?
Nghĩ đến đây, lại thấy thương siêu mẫu Hoàng Yến. Đã mắng (và gần như là chửi) đến thế mà vẫn không rũ được cái của nợ "vận hạn" ra. 
"Chắc Yến phải nhờ báo chí điện phỏng vấn ông này đòi tiền dùm quá, có cắc bạc nào đâu mà nói tỉ này với tỉ kia. Con người này quá ham muốn nổi tiếng, đến mức chà đạp người khác. Tôi đã nhìn thấy anh ta tính đàn bà lâu rồi, làm sao mà yêu được. Thực sự nghĩ bị nói yêu anh ta là điều nhục nhã nhất đối với tôi”, siêu mẫu chua chát nói. 
nguồn báo hay