Những chiêu trò giảm cân “khùng” nhất


Giảm cân với nhiều mong muốn khác nhau nên nhiều chị em bất chấp mọi cách để “tống khứ” khối mỡ thừa.(http://www.bdp.vn/)

Quấn băng quanh người.

Với những dải băng trắng toát quấn quanh người, một cô gái Hàn Quốc trông chẳng khác nào một bệnh nhân bị tai nạn gãy xương. Đây là phương pháp do cô gái này tự nghĩ ra và cô nói cô nói việc giảm cân này rất đảm bảo và hiệu quả. Hàng ngày cô quấn 23 dải băng quanh người, thậm chí quấn cả lên mặt và mũi. Vì sợ các phần trên cơ thể phát triển không đồng đều, cô gái kỳ quặc sẵn sàng nằm quấn băng cả ngày ở nhà không làm gì. Nếu có việc bắt buộc phải ra ngoài, tất nhiên cô ấy cũng không thể rời bỏ những dải băng trắng.


Thổi còi để giảm cân

Một số trang mạng rao bán loại còi mang tác dụng hỗ trợ giảm cân. Thay vì phải tập luyện, bạn chỉ cần thổi còi…

Còi thổi có 3 lỗ, rút gọn các nấc bằng cách đẩy thanh vào trong sẽ còn 2-1 lỗ. Số nấc càng giảm, đồng nghĩa với việc thổi ra càng khó hơn, giúp các cơ bụng thắt lại khi bạn lấy hơi để thổi. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần ngậm còi thổi theo cơ chế nghịch. Hít hơi vào thì bụng phình ra, thổi còi thì bụng hóp lại. Hàng ngày chỉ cần bạn tập luyện 5-10 phút là sẽ có hiệu quả.

Huýt sáo
Khi huýt sáo, các cơ miệng và má sẽ ở căng hơn bình thường, các cơ vốn ít được sử dụng khi nói sẽ được dịp vận động. Có thể coi đây như hành động mát xa toàn bộ khuôn mặt, giúp chống lão hoá và có tác dụng làm đẹp.

Sử dụng muối dẻo, xà phòng

Tại các shop mỹ phẩm từ online đến ngoài chợ, bạn chỉ cần hỏi về hai loại mỹ phẩm giảm béo đang “hot” nhất là ngay lập tức bạn sẽ được người bán tiếp thị về muối dẻo và xà phòng gầy. Điều đặc biệt là hai loại mỹ phẩm này sẽ làm đẹp bằng đường tắm, vệ sinh cơ thể. Theo như người quảng cáo nói: “Đây là công nghệ mới nhất, do nước ngoài sáng chế ra. Chỉ cần tắm dùng muối dẻo, xà phòng gầy kì cọ thật mạnh vào những vùng da phì nhiêu như bụng, đùi, bắp tay, bắp chân là mỡ sẽ tiêu tan ngay?!


Với công dụng thần kỳ được tổng hợp từ nhiều nguyên liệu “xịn”, nhưng loại muối dẻo này giá rất rẻ, thể tích khá lớn, tắm trong một tháng mới hết. Hơn nữa, tuy được giới thiệu là một phát minh mới của Úc nhưng bao bì của sản phẩm lại được đóng trong hộp nhựa và túi ni lông khá thủ công. Còn giá các loại xà phòng gầy cũng có giá chỉ vài chục nghìn đồng một bánh.