Rộ tin Cao Thái Sơn đi phẫu thuật chuyển giới

Những hình ảnh nằm trên bàn mổ và được các y tá, bác sĩ chăm sóc tận tình vừa được chia sẻ đã ngay lập tức khiến nam ca sĩ chuẩn men rơi vào nghi án chuyển giới và thông tin này đang lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội.

Sau khi được cho là “ăn hôi” scandal của Hương Tràm để gây sự chú ý, Cao Thái Sơn đã bắt chuyến bay sang Mỹ đồng thời chia sẻ mong muốn tạm xa lánh showbiz một thời gian, nhiều người nghĩ rằng, có lẽ Cao Thái Sơn chỉ kết hợp lưu diễn với du lịch nhưng mới đây, những hình ảnh mới nhất của anh chàng chuẩn men đã khiến dân mạng bất ngờ và hầu hết đều tin rằng, nam ca sĩ “Con đường mưa” đang muốn nối gót Lâm Chi Khanh để đi chuyển giới.


Chia sẻ của Cao Thái Sơn đã ngay lập tức nhận được vô số sự quan tâm của dân mạng, nhiều người tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ vì phải vào phòng mổ hơn nữa lại một thân một mình nơi đất khách quê người, một số khác lại cho rằng, đây chỉ là hình ảnh trong MV mới nào đó của anh chàng lắm chiêu, một số khác lại cho rằng nam ca sĩ đi nâng ngực… tuy nhiên, nổi trội hơn cả là một bộ phận không nhỏ dân mạng lại khẳng định rằng, Cao Thái Sơn đang lên bàn mổ để thay đổi số phận giống như cách mà Lâm Chi Khanh đã làm và đây thực chất là hình ảnh của một cuộc giải phẫu chuyển đổi giới tính.

Nam ca sĩ phải thở oxy và chuyền nước biển.
Dân mạng hoang mang khi hay tin thần tượng phải lên bàn mổ nơi đất khách quê người và Cao Thái Sơn cũng khẳng định đây không phải là scandal.
Nhiều người cũng nghi ngờ nam ca sĩ đi… nâng ngực, nhưng Cao Thái Sơn cũng lên tiếng phủ nhận.
Nam ca sĩ cũng khẳng định đây không phải là hình ảnh cho clip nào cả mà là một ca mổ thật.
Sau những phủ nhận liên quan đến việc cố tình tạo scandal cũng như Pr cho sản phẩm âm nhạc mới, dân mạng lại đổ xô vào nghi án anh chàng chuẩn men phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Trước giờ, Cao Thái Sơn là một trong những ca sĩ hiếm hoi của Vpop sở hữu lượng fan khủng trên mạng xã hội và anh cũng là ca sĩ hiếm hoi tận dụng được lợi thế này để hâm nóng tên tuổi một cách thường xuyên nhất. Bất cứ khi nào chuẩn bị ra mắt một dự án âm nhạc nào đó, Cao Thái Sơn cũng luôn biết cách Pr bản thân bằng những scandal lớn nhỏ khác nhau và tất nhiên, với “độ hot” của mình, anh chàng chuẩn men luôn thu hút được một số lượng fan quan tâm nhất định và thậm chí còn lấy đi của báo giới nhiều giấy mực. Tuy nhiên, khi tất cả những sự việc liên quan đều có chung một mấu chốt thì nhiều người lại nghĩ ngay đến việc chẳng thể tin được Cao Thái Sơn nói gì mà chỉ có thể nhìn vào những việc anh ấy làm, và tất nhiên, việc nằm viện cũng không thoát khỏi những nghi án liên quan đến Pr.
Chẳng biết thực hư thế nào nhưng nếu như đây là một cuộc chuyển đổi giới tính thật thì xem ra tên tuổi của Cao Thái Sơn đã thật sự nóng rồi đấy. Chúng ta cùng chời đợi ngày anh ấy tái xuất để biết được sự thật đằng sau ca phẫu thuật này nhé.
nguồn: Trí thức trẻ