Bí quyết giảm cân từ trà xanh.




Trà xanh rất tốt cho da, chống lão hóa, mịn da và giảm cân hiệu quả. Trà xanh được biết là một loại thức uống rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, khi áp dụng trà xanh vào danh mục bí quyết giảm cân thường ngày, đảm bảo bạn sẽ có một thân hình cân đối như mong đợi.




Đặc biệt là vào mùa hè, trà xanh có tác dụng rất tốt. Vừa được xem là thức uống giải khát thơm ngon, vừa làm đẹp da, chống lão hóa và giảm cân hiệu quả.

Trà xanh luôn được  thế giới phụ nữ lựa chọn là sản phẩm làm đẹp ở mọi thời đại. Trong lá trà xanh chứa nhiều vitamin A, B1, B2, vitamic C gấp 3 – 4 lần trong trái bưởi, cam, chanh. Vita min  C có hàm lượng cao nhất trong trà xanh, giúp đề kháng cho cơ thể và hộ trở giảm cân hiệu quả nhanh chóng. 



Chứa nhiều vitamin nên trà xanh giúp cơ thể thanh lọc các chất độc hại cũng như mỡ thừa rất nhanh. Giải khát và làm giảm cơn thèm ăn, giúp hệ tiêu hóa bài tiết tốt, làm giảm lượng mỡ và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Các vùng mỡ dưới da sẽ tan biến rất nhanh. Đặc biệt những người có vùng mỡ nhiều ở bụng, khi uống trà xanh sẽ làm tiêu hao lượng mỡ tích tụ dưới da dần dần sẽ tan biến. Với nhiều tính năng vượt trổi nên trà xanh  luôn được các chị em phụ nữ tin dùng, và sử dụng như một thức uống hằng ngày. Trà xanh luôn thơm ngon bổ dưỡng.

Trà xanh giảm cân đơn giản. Hãy sử dụng trà xanh làm thức uống hằng ngày để làm tan mỡ nhanh chóng và hiệu quả.

Sử dụng trà xanh làm nước uống hằng ngày.

Trong cơ thể của người béo phì chứa rất nhiều lượng mỡ, ở tay, chân, đùi và bụng. Vậy việc bạn cần làm bây giờ là cần phải loại bỏ lượng mỡ đó đi. Với cách sử dụng trà xanh làm thức uống giảm cân là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.



Mỗi ngày  chỉ cần uống khoảng 3 – 4 ly trà xanh kết hợp với việc ăn kiêng đúng cách  sẽ giúp cơ thể tiêu hao lượng mỡ đáng kể, đốt cháy khoảng 100 calo mỗi ngày. Lượng mỡ dư thừa sẽ tan biến ngay tức khắc.

Làm tan dầu mỡ trong thức ăn.

Khi ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ chỉ cần cung cấp 1 ly trà xanh ngay lúc đó, thì cơ thể bạn sẽ không còn khả năng hấp thụ lượng mỡ khó ưa đó nữa, thay vào đó sẽ giúp cơ thể đào thải các chất độc hại ra ngoài cơ thể và làm tan mỡ còn tích tụ dưới da nhanh nhất co thể.

Lưu ý khi dùng trà xanh.

Nên uống trà xanh khi ăn no. Khi đi ngủ không nên uống trà xanh như thế sẽ gây mất ngủ.
Bạn có thể sử dụng Great Slim USA – được xem là bí quyết giảm cân rất hiệu quả. Đây là sản phẩm giảm cân của tập đoàn Best Group USA ( tập đoàn rất lớn và có uy tín về sản phẩm giảm cân cho người béo phì.

Great Slim USAđược chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như, mâm xôi, trà xanh, tinh chất hạt gạo, …có tác dụng trong việc điều chỉnh lượng mỡ dư thừa, làm tan mỡ được tích tụ dưới các lớp da nhanh hơn, giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, da không bị sệ sau khi giảm cân, da căng mịn, chống lão hóa, không tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng, cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, kiềm chế và làm giảm sự hấp thụ của chất béo.


Great Slim USA được xem là bí quyết giảm cân cấp tốc hoàn hảo nhất mọi thời đại. Hãy cùng thực hiện bí quyết giảm cân cùng Great Slim USA bạn sẽ có một cơ thể cân đối, số đo 3 vòng đạt chuẩn nhất. Với bí quyết giảm cân Great Slim USA, từ nay bạn không cần phải lo về lượng mỡ dư thừa thường xuyên tích tụ dưới da nữa.

Sản phẩm đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy lưu hành trên toàn quốc. Được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP.

Được nhiều người Mỹ và chị em phụ nữ trên thế giới tin dùng và lựa chọn hàng đầu về chất lượng cũng như độ an toàn của thuốc.

Để biết thêm chi tiết về thông tin sản phẩm hãy truy cập vào website http://kivi.vn. Trang web được nhiều khách hàng lựa chọn hàng đầu về chất lượng của nhiều thuốc giảm cân. Kivi luôn mang niềm tin và sản phẩm chính hãng cho người tiêu dùng. Hoặc có thể liên lạc qua số điện thoại: (08)38.950.950 - 0974.409.409, để được hộ trở và tư vấn miễn phí.

Sản phẩm được bán tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Kivi.
Số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Q.Gò Vấp, TP.HCM.