Thuốc bổ trợ xương khớp ARTHRO 8

Theo thời gian cơ thể bạn bắt đầu suy yếu đi, các khớp xương cũng vì vậy mất đi sự linh hoạt, ảnh hưởng rất lớn tới năng suất công việc và chất lượng cuộc sống. Thuốc bổ xương khớp Arthro 8 chứa các thành phần dược liệu mạnh giúp phục hồi sự linh hoạt cho các khớp xương.
Khi xương khớp gặp vấn đề bạn thường phải đối mặt với nhưng biểu hiện như đau cơ, đau khớp, cứng cơ, di chuyển đứng lên ngồi xuống hay quay sang hai bên khó khăn, có cảm giác như các dây cột sống đang thắt lại, có khi phát hiện thấy xưng tấy ở quanh cơ xương, di chuyển phát ra tiếng động. Những biểu hiện này thường thấy ở dân văn phòng, những người có thói quen ít vận động, người bước vào tuổi trung niên (từ 45 – 50), người già. Tuy nhiên, càng ngày tỉ lệ người trẻ mắc các bệnh về xương khớp có dấu hiệu tăng lên.
Nguyên nhân của tình trạng trên là bạn đang bị tình trạng viêm do thoái hóa khớp. Các dây chằng xung quanh xương bị giãn hoặc đứt, sụn bị nhão hay mất sụn, giãn gân, đứt gân, chất dịch lỏng bao xung quang xương làm nhiệm vụ bôi trơn các khớp xương dần biến mất.
Để đẩy lùi tình trạng đau xương khớp, tái tạo độ linh hoạt của các khớp xương bạn cần đến một giải pháp hiệu quả toàn diện đó chính là thuốc bổ xương khớp ARTHRO 8 – Món quà vô giá của của các khớp xương.

Thuốc bổ trợ xương khớp ARTHOR 8 

Giá bán: 950.000 VNĐ/ Hộp 60 viên
LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG
0902.037.057 - 0938.036.056 (Ds. Tuyến)
0974.409.409 - 08.66528144 (Dr. Linh)
0906.312.382 - 0906.834.384 (Ms. Vy)

Công dụng của thuốc bổ trợ xương khớp ARTHRO 8:

Công dụng chính của thuốc bổ xương khớp ARTHRO 8 là giúp làm mạnh xương khớp, hỗ trợ điều trị viêm khớp, thoái hóa khớp, tạo ra chất nhờn bôi trơn khớp giúp khớp trở nên linh hoạt.

Thành phần của thuốc bổ trợ xương khớp ARTHRO 8:

Thuốc bổ xương khớp ARTHRO 8 chứa các thành phần Hyaluronic acid, Vitamin C, hợp chất AR7 bao gồm Collagen, chiết xuất từ rễ nghệ tươi, cộng với các thành phần khác gồm Cetyl Myristolate, Methylsulfonymethane, Bromelain và Lipase trong một công thức đặc biệt, đã được kiểm nghiệm lâm sàng giúp làm giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp do tổn thương thoái hóa khớp ở người già, người ít vận động, người đang bước vào độ tuổi trung niên. Trong đó:
- Hyaluronic acid giúp nuôi dưỡng các mô sụn bằng cách thẩm thấu chất dinh dưỡng từ dịch khớp, giúp dưỡng ẩm mô, bôi trơn khớp tạo điều kiện cho khớp hoạt động dễ dàng, ngăn ngừa sự thoái hóa khớp. Hyaluronic acid thường tìm thấy trong các khớp xương, thủy tinh thể mắt và da. Nếu toàn bộ khung xương của cơ thể là một cổ máy hoàn chỉnh thì dịch khớp chính là dầu nhờn giúp cho bộ máy hoạt động.
- Vitamin C hay acid L-ascorbic là một chất chống oxy hóa cực mạnh, vitamin C cũng tham gia vào các quá trình tổng hợp collagen cho cơ thể, nó là một chất cần thiết giúp tăng cường sức khỏe, chống lão hóa.
- Collagen chiết xuất từ trứng gà là thành phần chính của sụn khớp. Đây là một loại protein đặc biệt có mặt hầu như toàn bộ cơ thể. Collagen được ví như một “chất keo” giúp kết dính các bộ phận của cơ thể lại với nhau, thiếu collagen con người không thể hoạt động được.
- Cetyl Myristolate là một hoạt chất chống viêm có nguồn gốc tự nhiên. Nó mang nhiều đặc tính sinh học như chống viêm, giảm đau, điều hòa mễn dịch.
- Methylsulfonylmethane được xem như nguồn cung cấp lưu huỳnh tự nhiên giúp mang lại vẻ mượt mà cho tóc, làm mạnh các khớp xương và gân.
- Chiết xuất Curcumin từ rễ nghệ tươi và Bromelain từ dứa được chứng minh là mang lại hiệu quả chống viêm cao.
- Lipase là một loại enzyme sinh học hỗ trợ phân giải các chất đạm và các axit béo giúp cơ thể khỏe mạnh dẻo dai.
Xem thêm >>
http://2day.com.vn/vien-uong-dep-da/thuoc-bo-tro-xuong-khop-arthro-8.html